.

Google Search

Custom Search

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ความสำเร็จ

  • คนที่ขี้บ่นแทนที่จะชอบแก้ไขปัญหา
  • คนที่ชอบตำนิแทนที่จะมองข้อดี
  • คนที่ชอบใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล
  • คนที่เอาใจเรามาใส่ใจเรา แทนที่จะเอาใจเขามาใส่ใจเรา
  • คนที่หนักใจแทนที่จะแน่นหนัก
  • อย่าหวั่นไหวกับคำตำหนิติเตียน ไม่ว่าจะเป็นของใครที่ไหน
  • เพราะสิ่งที่เราลงมือทำนั้นมันสำคัญกับเรามากกว่าใคร ๆ
  • และในยามท้อแท้ อย่าพึ่งท้อถอย
  • ดวงอาทิตย์ยังมีขึ้นและมีลง
  • ทุก ๆ อย่าง ทุก ๆ ชีวิตต้องมีอนาคต
  • และความสำเร็จเกิดขึ้นแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

News