.

Google Search

Custom Search

วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

รวยได้ถ้าแนวคิดเราได้

  • เงินจะเป็นสิ่งที่ไร้ค่า ถ้าหากเราไม่มีการนำมาใช้ในการเพิ่มเวลาให้เรามากขึ้น เพิ่มเวลาสำหรับทำในสิ่งที่เรารัก เราชอบ และสำหรับครอบครัวของเรา
  • กุญแจสำคัญสำหรับนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องที่คุณรู้อยู่ตอนนี้ แต่เป็นเรื่องที่คุณไม่รู้ต่างหาก คุณต้องหาความรู้เพิ่มขึ้นในเรื่องที่จะทำให้คุณรวยได้ ไม่ใช่เรื่องทักษะของการทำงาน
  • การจะประสบความสำเร็จในการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณต้องมีทักษะในการต่อตั้งธุรกิจของคุณเอง รวมทั้งทักษะในการกำหนดเป้าหมายด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

News