.

Google Search

Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เป้าหมายของคนที่มีอิสรภาพทางการเงิน

  • นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเขาไม่สนหรอกว่าทำอะไรอยู่ แต่บุคคลคนนั้นจะสนใจว่าได้อะไรจากการกระทำสิ่งนั้นต่างหาก
  • การเรียนในอาชีพที่มีรายได้สูง ๆ ไม่มีใครสนใจที่เนื้องานหรอกว่าจะได้ทำอะไร แต่เขาสนใจที่รายได้ที่ต้องการต่างหาก
  • ความสำเร็จมันมาจากความเชื่อของตัวเราเอง ถ้าเราเชื่อว่าเราทำได้ และเราจะได้หลังจากที่ทำ ทุกอย่างมันจะกระตุ้นกำลังแรงกายและแรงใจให้กระทำงานนั้นให้สำเร็จจนได้
  • การที่เราเสแสร้งทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำ มันจะกระตุ้นให้เราทำได้และเกิดความชำนาญในสิ่งนั้นตามมาในภายหลัง
  • คนที่ทำงานชิ้นใด ๆ ก็ตาม ส่วนใหญ่ที่ไม่ประสบความสำเร็จมาจากสองปัจจัยคือ

1. รู้ไม่เท่าคนที่เขาเคยสำเร็จในงานนั้น ๆ

2. รู้เท่าทันคนที่ประสบความสำเร็จ แต่ทำไม่เท่าคนที่ประสบความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

News