.

Google Search

Custom Search

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เวลา อายุ ประสบการณ์ ความสำเร็จ

เวลา และ วารีไม่เคยค่อยใคร อายุ และประสบการณ์ ที่เราได้มา ก็คือการเวลาที่เราเสียมันไป ถ้าหากเราได้ใช้เวลาที่สูญเสียไปในแต่ละวันอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์อย่างสูงสุดกับตัวเอง กับทีมงาน และบริษัทแล้ว ทุกย่างก้าวที่เราเดินจะนำพาเราไปสู่เป้าหมาย และดวงดาวของความสำเร็จอย่างแน่นอน

เมื่อตัวเราคิดว่าเราสู้ไม่ได้ทำไม่ได้ เราก็จะสู้ไม่ได้และทำไม่ได้จริง ๆ
ถ้าเราคิดว่าตัวเราไม่กล้า เราก็จะไม่กล้าจริง ๆ
ถ้าเราอยากชนะ แต่ตัวเราเองคิดว่าไม่มีทาง มันเกือบจะแน่นอนเลยว่าเราจะไม่ชนะมันเลย
เมื่อเราคิดว่าเราจะพ่ายแพ้ เราจะพ่ายแพ้อย่างแน่นอน
เนื่องจากเราพบว่าในโลกใบนี้ ความสำเร็จทั้งหลายเริ่มต้นจาก ความตั้งใจมั่นของตัวเราเองทั้งนั้น ทุกอย่างจะต้องขึ้นกับภาวะจิตใจ ถ้าเราย่อมแพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น มันจะเป็นเช่นนั้นอย่างแน่นอน
แต่เมื่อความหวัง และการกระทำของเรายังคงดำเนินอยู่ต่อไป (กำลังทำอย่างต่อเนื่อง) วันแห่งความสำเร็จย่อมต้องเป็นของเราบ้างอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

News