.

Google Search

Custom Search

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

วันนี้เราขอบคุณอะไรบ้าง

  • ขอบคุณพ่อแม่ ที่ทำให้เราเกิดมา
  • ขอบคุณเวลา ที่ทำให้เราสะสมกำไรชีวิต
  • ขอบคุณทุกคำตำนิ ที่ทำให้เรารู้จักการพัฒนา
  • ขอบคุณทุกปัญหา ที่ทำให้เราเข้มแข็ง
  • ขอบคุณทุกคำแนะนำ ที่ทำให้เรามีแนวทางการแก้ไข
  • ขอบคุณทุกอุปสรรค ที่ทำให้เราตั้งใจและบากบัน
  • ขอบคุณทุกงานหนัก ที่ทำให้เรารู้จักความชำนาญ
  • ขอบคุณความล้มเหลว ที่ทำให้เรามีประสบการณ์
  • ขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ที่ทำให้เรารู้จักมิตรไมตรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

News