.

Google Search

Custom Search

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2552

คิดให้มากและครบกระบวนการก่อนลงมือทำ

คนเราไม่สามารถควบคุมคนอื่นได้
และไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์โดยส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นได้
แต่เราสามารถควบคุมพฤติกรรมของตัวเราเองได้
และวิธีการประพฤติปฏิบัตินั้นมีผลกระทบอย่างใหญ่หลวง
ต่อวิธีการที่คนอื่นประพฤติปฏิบัติ
รวมทั้งสิ่งที่เราทำในเหตุการณ์
และปฏิกริยาของเราที่มีต่อเหตุการณ์นั้น
สำคัญกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ๆ
การปฏิบัติตัวให้เป็นตัวอย่าง
ทำให้เรามีอำนาจในการจูงใจคนได้อย่างใหญ่หลวง
ซึ่งเป็นอำนาจในการโน้มนาวใจผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
นี่คือเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดที่มนุษย์เรามี
ในการนำเราไปสู่ความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

News